Ảnh thực tế Hyundai Stargazer X, sẵn sàng cạnh tranh với Suzuki XL7, Xpander

Xe ôtô Hyundai Stargazer X đã được cho lái thử và sẵn sàng đến tay các khách hàng tại Việt Nam.

Hyundai Stargazer X sẵn sàng đến tay người dùng tại Việt Nam. Ảnh: Thanh VũXe Hyundai Stargazer 2024 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng 4. Đáng chú ý, mẫu xe MPV này được bổ sung thêm 2 phiên bản Stargazer X mới với thiết kế mang hơi hướng SUV.

Đầu tháng 5, những chiếc Hyundai Stargazer X đầu tiên đã có mặt tại các đại lý khắp cả nước và sẵn sàng được bàn giao cho khách hàng Việt.

Hyundai Stargazer X được tổ chức cho lái thử ở Hyundai Kinh Dương Vương. Ảnh: Thanh VũXe Hyundai Stargazer X được phân phối với 2 phiên bản Hyundai Stargazer X (559 triệu đồng) và Hyundai Stargazer X cao cấp (599 triệu đồng). Bên cạnh đó, Hyundai Stargazer tiêu chuẩn đang có giá 489 triệu đồng.

Như vậy, Stargazer sẽ là sản phẩm rẻ nhất phân khúc, chỉ ngang giá của các mẫu sedan cỡ B (bản số tự động). Vị trí này trước đó thuộc về Suzuki Ertiga (từ 538 triệu đồng), trong khi phiên bản số sàn của Mitsubishi Xpander có giá 560 triệu đồng và bản số tự động từ 598 triệu đồng.

Nội thất Hyundai Stargazer X. Ảnh: Thanh VũHyundai Stargazer X đạt chiều dài cơ sở 2.780mm. Xe được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên, cỗ máy Smartstream G 1.5L mới, công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144Nm tại 4.500 vòng/phút. Xe dẫn động cầu trước thông qua hộp số iVT (hộp số vô cấp biến thiên thông minh) do Hyundai phát triển.

Giới chuyên gia nhận định, việc TC Motor chốt mức giá trên của Stargazer X và giảm 86 triệu đồng cho Stargazer tiêu chuẩn thể hiện tham vọng cải thiện doanh số trong bối cảnh phân khúc ngày càng nhiều đối thủ. Nếu giữ ngang mức giá cũ, 2 mẫu xe này sẽ khó cạnh tranh ở phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ.

Tuy nhiên, với cấu hình các biến thể được mở bán tại Việt Nam cùng giá niêm yết rẻ hơn gần 100 triệu đồng so với 2 bản cao của Stargazer trước đây (625-675 triệu đồng), dòng xe này vẫn sẽ đối chọi với các mẫu MPV cỡ nhỏ như Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, Toyota Avanza, hay Veloz Cross.

Xem thêm ảnh chi tiết Hyundai Stargazer X vừa có mặt tại Việt Nam:

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức khác

HYUNDAI MIỀN NAM - ƯU ĐÃI CỰC SỐC TRONG THÁNG 6

GIẢM TIỀN MẶT + QUÀ TẶNG PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

  1. Tặng gói phụ kiện cao cấp: Gối tựa cổ, Ví da, Bao tay lái, Dây câu bình, Xịt bóng lốp,Tẩy đa năng dạng bọt, Phim cách nhiệt, Camera hành trình, Lót sàn...
  2. Tặng ngay tiền mặt và phụ kiện giá trị cho khách đặt cọc xe trong tháng (tùy theo từng phiên bản) - Gặp mặt hoặc liên hệ để có chiết khấu tốt nhất!!

✓ Lưu ý: Anh/Chị có thể được nhận thêm gói bảo hiểm vật chất, phim cách nhiệt khi gặp mặt hoặc liên hệ với chúng tôi qua điện thoại

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 85%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE HYUNDAI GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO TƯ VẤN BÁN HÀNG

Top

   (0)
 
// android // ios // link mở zalo pc